Chương trình khuyến mại "Mua Bánh Kinh Đô, Tiền Vô Ào Ào"

Bản để in Email
23-02-2017 02:18:00 PM

1. Tên chương trình khuyến mại: “MUA BÁNH KINH ĐÔ, TIỀN VÔ ÀO ÀO”

2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại:

  • Bánh bông lan cuộn kem bơ sữa Solite 360g
  • Bánh bông lan cuộn kem vị dâu Solite 360g
  • Bánh bông lan cuộn kem vị lá dứa Solite 360g
  • Bánh cracker AFC dinh dưỡng vị lúa mì 200g
  • Bánh cracker AFC dinh dưỡng vị rau cải 200g
  • Bánh cracker AFC dinh dưỡng vị bò bít tết 200g
  • Bánh cracker AFC dinh dưỡng vị tảo biển 200g
  • Bánh quy sữa Marie - Cosy 600g
  • Bánh quy sữa Marie - Cosy 335g
  • Bánh quy Mè - Cosy 288g
  • Bánh quy Mè - Cosy 576g

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/03/2017 đến ngày 15/05/2017

4. Hàng hoá dùng để khuyến mại: Tiền mặt.

5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: trên toàn quốc.

6. Hình thức khuyến mại: Cào thẻ để có cơ hội trúng thưởng (thẻ cào được đặt bên trong sản phẩm)

7. Khách hàng của chương trình khuyến mại: là khách hàng mua sản phẩm khuyến mãi trong thời gian thực hiện khuyến mãi.

  • Nhân viên Công ty; Nhân viên Công ty TNHH MTV Kinh Đô Miền Bắc; nhà phân phối và nhân viên của nhà phân phối của Công ty; nhân viên Công ty quảng cáo in ấn; nhân viên Công ty quảng cáo sáng tạo ý tưởng, hình ảnh và sản xuất phim quảng cáo có liên quan đến chương trình khuyến mại, không được tham gia chương trình khuyến mại này.

8. Cơ cấu giải thưởng:

 Cơ cấu giải thưởng  Nội dung giải thưởng  Trị giá giải thưởng (VNĐ) Số giải   Thành tiền (VNĐ)
 Giải nhất  Giải 50,000,000 đồng  50,000,000  9  450,000,000
 Giải nhì  Giải 5,000,000 đồng  5,000,000  99  495,000,000
 Giải khuyến khích  Giải 500,000 đồng  500,000  999  499,500,000
 Tổng cộng  1,444,500,000

9. Nội dung và thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại:

a. Cách thức xác định trúng thưởng

  • Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua 01 (một) trong những sản phẩm đã nêu tại mục 2 (thông báo này) sẽ nhận được 01 (một) thẻ cào đặt bên trong sản phẩm với cơ hội trúng các giải thưởng như mục 9 (thông báo này). Chỉ những sản phẩm được đính thông tin khuyến mãi của chương trình mới có thẻ cào.
  • Người Trúng Thưởng là người tham dự hợp lệ nêu tại mục 8, sở hữu thẻ cào trúng thưởng nêu tại mục 10(b) và đáp ứng điều kiện về nhận thưởng nêu tại mục 10(c) và 10(d) của thể lệ này.
  • Đối với thẻ trúng thưởng: khách hàng cào ở nơi có chữ “Phần cào” ở mặt sau thẻ cào và trên Phần cào xuất hiện dòng chữ: 
    • Dòng chữ xác nhận khách hàng trúng Giải Nhất: “Chúc mừng bạn đã trúng 50.000.000 đồng”.
    • Dòng chữ xác nhận khách hàng trúng Giải Nhì: “Chúc mừng bạn đã trúng 5.000.000 đồng”.
    • Dòng chữ xác nhận khách hàng trúng Giải Khuyến Khích: “Chúc mừng bạn đã trúng 500.000 đồng”.
    • Dòng chữ xác nhận khách hàng Không trúng thưởng: “Chúc bạn may mắn lần sau”

b. Quy định về tính hợp lệ của thẻ cào:

Đối với thẻ cào trúng thưởng

  • Tại “Phần cào” phải có dòng chữ trúng thưởng bằng tiếng Việt nêu tại mục 10(a) (thông báo này) và không bị tẩy xóa, chắp vá hoặc cạo sửa. 
  • Thẻ trúng thưởng phải còn nguyên, không rách rời, chắp vá, tẩy xoá và ở phần ghi “Phần không cào” phải còn nguyên (chưa cào).
  • Thẻ cào nào vi phạm một trong các quy định này là thẻ cào không hợp lệ, không có giá trị nhận thưởng.

c. Quy định về việc thông báo trúng thưởng của khách hàng

  • Sau khi cào và xác định trúng thưởng, khách hàng gọi điện tới hotline: 1900 1889 để thông báo về việc trúng thưởng. Nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và cung cấp thông tin địa điểm Nhà Phân Phối (NPP) của Công ty gần nhất để khách hàng đến làm thủ tục nhận giải.

d. Thời gian, địa điểm và cách thức trao giải thưởng

  • Khi khách hàng đến một trong các địa điểm NPP của Công ty, khách hàng trúng thưởng xuất trình thẻ cào trúng thưởng cho nhân viên tại NPP của công ty để kiểm tra sơ bộ. Sau đó nhân viên tại NPP của Công ty sẽ lập biên bản giao nhận thẻ cào trúng thưởng. Biên bản bàn giao thẻ cào trúng thưởng được lập làm 02 bảng: 01 bảng khách hàng giữ, 01 bảng nhân viên tại NPP của Công ty giữ và gửi về Công ty. Sau khi kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, Công ty sẽ trao thưởng trực tiếp cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản.
  • Lưu ý khách hàng cần chuẩn bị các thông tin sau khi đến nhân giải: CMND/ Hộ chiếu (bản sao y công chứng còn hiệu lực trong vòng 6 tháng); thông tin cá nhân (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, tên Ngân hàng, chi nhánh Ngân hàng, số Tài khoản, tên Chủ tài khoản). Thông tin của khách hàng cung cấp phải chính xác, không thay đổi hoặc điều chỉnh, NPP/Công ty chỉ tiếp nhận 01 lần.
  • Sau khi nhận được hồ sơ trúng thưởng do nhân viên tại NPP gửi về, Công ty sẽ đối chiếu thông tin để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, Công ty sẽ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi bằng hình thức chuyển khoản.

Lưu ý

  • Thời điểm cuối cùng Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp nhận thông báo trúng thưởng của người trúng thưởng về số hotline 1900 1889 của Công ty đến 24h ngày 30/05/2017. Khách hàng thông báo trúng thưởng về VPĐD của Công ty sau 24h ngày 30/05/2017 xem như không hợp lệ và Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam có quyền từ chối trao thưởng.

10. Các quy định khác:

  • Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không cung cấp hồ sơ thông tin đúng theo quy định và thời hạn quy định thì giải thưởng sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật. 
  • Công ty sẽ công bố thông tin khách hàng trúng thưởng trên các phương tiện truyền thông sau khi kết thúc chương trình.
  • Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ theo số hotline 1900 1889 để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Công ty đương nhiên được miễn trừ trách nhiệm trả thưởng đối với khách hàng trúng thưởng, khi:
    • Việc không tiếp nhận và không phản hồi được thông tin theo thông tin của người trúng thưởng là do lỗi của khách hàng, trừ trường hợp do lỗi của Công ty;
    • Thẻ cào không hợp lệ theo quy định trong thể lệ này;
    • Người trúng thưởng không đến NPP để làm thủ tục nhận giải trong thời gian quy định như mục 10(d)của Công ty;
    • Người trúng thưởng cung cấp thông tin gian dối hoặc không chính xác
  • Khách hàng trúng thưởng phải tự chịu mọi chi phí đi lại và nghỉ ngơi liên quan đến việc nhận giải thưởng; Tự chịu thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật. Công ty sẽ khấu trừ thuế TNCN (nếu có) và nộp thay cho khách hàng.
  • Trường hợp khách hàng với thông tin trúng thưởng giả mạo khi bị phát hiện sẽ bị xử lý theo pháp luật Việt Nam.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này thì Công ty và khách hàng sẽ thương lượng giải quyết. Nếu các bên không thỏa thuận được thì tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công ty sẽ trích nộp 50% giá trị như đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định của Luật Thương mại.